Bệnh chàm là di truyền ?

Có khoảng 1.700.000 trẻ em những người bị eczema ở Vương quốc Anh. Hơn nữa, những con số của sufferer dường như tăng lên. 


Phải thừa nhận rằng, Viêm da chắc chắn làm giảm chất lượng cuộc sống. Ví dụ, trẻ em không ngủ được vì ngứa từ eczema. Hơn nữa, điều này có thể ảnh hưởng đến cả gia đình và nạn gây ra.
Thật không may, chữa bệnh cho bệnh chàm không thể tìm thấy được nêu ra và không có nhiều lựa chọn trong điều trị. Những phương pháp điều trị được emollient trị liệu, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và sử dụng steroid có thể gây một số tác dụng phụ không mong muốn. Hơn nữa, các điều trị mất rất nhiều thời gian trước khi eczema sẽ biến mất.
Các nhà khoa học cố gắng tìm ra những gì gây ra bệnh chàm. Tuy nhiên, họ vẫn không hoàn toàn hiểu được nêu ra. Tuy nhiên, vai trò chủ chốt có thể được xem như yếu tố di truyền. Ví dụ, nếu cha mẹ sử dụng để có eczema sau đó trẻ em có cơ hội để có được eczema quá. môi trường, Hơn nữa là một yếu tố quan trọng gây nên bệnh chàm.
Các bước đột phá đáng ghi nhận xảy ra trong năm 2006. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng liên kết eczema nặng với các thay đổi trong một gen có tên là filaggrin. Có một điều tra về việc liệu những thay đổi trong gen filaggrin sẽ phát triển các trường hợp nhẹ hơn của bệnh chàm ở trẻ em đã phơi bày các môi trường gây nên. Các nhà nghiên cứu tiến hành điều tra này với khoảng 1.000 em học sinh người tuổi từ 7-9 năm.
Nếu thay đổi trong một gen gọi là filaggrin có thể phát triển eczema ở trẻ em như nhà khoa học đã nghi ngờ. Trong tương lai, trẻ em với việc thay đổi gen filaggrin có thể được xử lý trước khi eczema có thể phát triển và nhà khoa học có thể là bước kế tiếp có thể dừng eczema ở nơi đầu tiên. 

_____________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com