Bệnh eczema nặng thêm nếu ăn nhiều ngũ cốc

Bệnh celiac được gọi là chứng ruột nhạy cảm gluten và nontropical sprue. Đây là hiện tượng dị ứng gluten trong chế độ ăn. Những người bị mắc bệnh này thường thấy vùng giữa bụng không thoải mái, chẳng hạn như trướng bụng, đầy bụng sau khi ăn bánh mỳ và ngũ cốc có gluten.


Gluten tìm thấy trong bột mỳ, lúa mạch, lúa mạch đen và yến mạch. Một số biểu hiện của bệnh là đau bụng, tiêu chảy và thiếu vi chất hay vitamin. Trẻ thường sẽ rất lười ăn và phát triển chậm.

Điều trị dị ứng gluten là một chế độ ăn không gluten, với nhiều thịt, hoa quả, sữa và khoai tây. Nhiều cửa hàng rau quả đã bắt đầu bán các thực phẩm không có gluten.

Triệu chứng đau bụng sẽ cải thiện sau vài tuần thay đổi chế độ ăn.

Bệnh này thường bắt đầu từ khi mới sinh hay lúc nhỏ. Một số trường hợp bệnh sẽ tự khỏi khi lớn lên. Một số trường hợp lại mắc bệnh khi ở tuổi 50 hay 60.

Những bệnh nhân có nguy cơ cao là người bị tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2, bệnh chất tạo keo - mạch máu, bệnh tuyến giáp tự miễn dịch. Các bệnh liên quan đến xương như loãng xương, yếu xương cũng có thể mắc bệnh.

Bệnh này có thể chẩn đoán qua xét nghiệm máu (đo lượng immunoglobulin mà kết dính protein gliadin và endomysium), sinh thiết ruột.

Cũng có một số bệnh ngoài da liên quan với bệnh celiac. Nó thường liên quan với chứng viêm da, một bệnh gây tấy đỏ với các bọng nhỏ đầy dịch ở trong. Các viêm tấy này không do vi rút herpes gây ra nhưng biểu hiện thì khá giống.  Có thể cải thiện bệnh này bằng cách thay đổi chế độ ăn.
__________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com