Nước suối nóng trị bệnh Eczema

 Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức và Pháp cho thấy: Để nước suối nóng chảy trực tiếp lên da sẽ giúp điều trị bệnh eczema.

Các bác sỹ phát hiện vi khuẩn có hại được tìm thấy trong nước làm giảm ngứa và nổi ban trên da. Phát hiện thú vị đã cung cấp cho khoa học về lợi ích của việc ngâm mình trong nước nóng của các liệu pháp spa và cả cho những người mắc bệnh eczema.

Các nhà khoa học ở Pháp và Đức đã phát hiện ra vitreoscilla filiformis - một loại vi khuẩn có hại tìm thấy trong nước có chứa sunfua. Họ đã thử nghiệm bằng cách cho 51 bệnh nhân mắc bệnh eczema và dị ứng dạng nhẹ thoa kem có chứa vi khuẩn trong vòng 1 tháng, nhóm kia cũng dùng một loại kem tương tự nhưng không chứa vi khuẩn.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy nhóm thoa kem có chứa vi khuẩn thì triệu chứng của bệnh thuyên giảm sau 2 tuần sử dụng, nhanh hơn nhóm dùng kem không chứa vi khuẩn.

Ngay khi nghiên cứu này được công bố rộng rãi trên Tạp chí Da liễu của Anh, 1/4 số bệnh nhân bị mắc bệnh khuẩn tụ cầu trên da - một loại kí sinh trùng tương tự như bệnh eczema, gây truyền nhiễm, đã tới các suối nước nóng và họ phản hồi rằng đã có nhiều tín hiệu khả quan. 

_______________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com