Tìm ra nguyên nhân gây bệnh eczema

Nguyên nhân gây bệnh eczema vừa được xác định là do một chất kháng sinh tự nhiên của cơ thể bị thiếu. Chất kháng sinh này có nhiệm vụ ngăn cản các bệnh lây nhiễm trên da. 


Phát hiện này sẽ giúp tạo ra một loại kem để điều trị cho hàng triệu bệnh nhân đang mắc eczema.
Da của những người mắc eczema không thể sản sinh ra đủ 2 chất chính để tiêu diệt vi khuẩn. Những kết quả của nghiên cứu ban đầu này đã giúp các nhà khoa học hiểu được tại sao khoảng 1/3 người mắc chứng viêm da kích ứng - dạng rối loạn da phổ biến nhất - mắc rất nhiều các bệnh lây nhiễm trên da. Cũng có thể cần phải xem lại một cách chính xác eczema là gì để ra phương pháp điều trị bệnh này.
 Chủ nhiệm nghiên cứu Donald Leung, thuộc Trung tâm Nghiên cứu y học quốc gia ở Denver (Mỹ) cho biết: ''Nghiên cứu này giúp giải thích tại sao 90% bệnh nhân viêm da kích ứng thường bị nhiễm khuẩn Staphylococcus aureus, và 30% đã tiến triển thành nhiễm trùng thực sự''.
Da của một hệ thống miễn dịch còn nguyên vẹn sản sinh ra 2 chuỗi acid với hàm lượng rất cao, có tên LL-37 và HBD-2, để phản ứng lại với hiện tượng nhiễm trùng. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu của ông Leung đã phát hiện ra rằng trong khi ở bệnh nhân vảy nến vẫn sản sinh ra 2 chuỗi acid trên với lượng bình thường, thì bị bệnh nhân eczema lại không có.
Các chuyên gia cho biết các chuỗi acid này không được sản sinh ra ở bệnh nhân eczema do màng rào cản trên da bị thủng. Nguyên nhân là cơ thể sản xuất thừa 2 loại cytokine ngăn chặn hoạt động bình thường của các gene tạo 2 chuỗi acid này. 
Ông Michael Zasloff của Đại học Y Georgetown cho biết: ''Nghiên cứu ban đầu này cho thấy ở bệnh nhân eczema, chất bảo vệ chống vi trùng của biểu mô bị triệt tiêu do quá trình viêm nhiễm làm suy yếu khả năng kháng khuẩn của da''.
Các chuyên gia hy vọng phát hiện này sẽ giúp đưa ra các phương  pháp điều trị hiệu quả hơn cho hàng triệu người đang phải chịu đựng bệnh eczema. Hiện nay, bệnh nhân eczema vẫn thường dùng thuốc kháng sinh và kem có chất steroid để điều trị, nhưng không hiệu quả lắm. Vì vậy, một loại kem dựa vào 2 chuỗi acid trên có thể sẽ có hiệu quả hơn. 

_____________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com